Chính sách bảo hành

BasEle áp dụng chính sách bảo hành điện tử đối với tất cả các khách hàng đã mua hàng. Các thông tin của Quý khách được thu thập khi mua hàng sẽ là cơ sở dữ liệu để BasEle đối chiếu và bảo hành khi sản phẩm gặp vấn đề.

I. ĐỒ DA 100%

1. Quy định chung

- BasEle chỉ bảo hành những lỗi phát sinh do kỹ thuật của sản phẩm, khắc phục lỗi do hao mòn tự nhiên, không bảo hành các lỗi do tác động ngoại lực quá lớn như bị rách, bị cắt...

- BasEle không thay thế da, không thay đổi cấu trúc thiết kế của sản phẩm.

- BasEle không bảo hành các sản phẩm của các hàng khác.

- BasEle bảo hành tất cả các sản phẩm được sản xuất và mang thương hiệu BasEle, khách hàng không cần giữ phiếu bảo hành.

- BasEle có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm được bảo quản và sử dụng trong điều kiện quá tệ, sản phẩm quá bẩn, quá mốc do không được bảo quản và chăm sóc đúng cách.

2. Quy định bảo hành

- BasEle sẽ chịu trách nhiệm 100% chi phí bảo hành và các chi phí phát sinh bao gồm: chi phí thay thế vật tư, chi phí giao hàng bảo hành, chi phí sửa chữa nếu sản phẩm bị lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật, hỏng phụ kiện, khóa kéo... do nguyên nhân kỹ thuật và chất lượng sản phẩm, áp dụng đối với sản phẩm đã mua trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Với những sản phẩm đã mua từ 30 ngày trở lên, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về xưởng sản xuất và thanh toán chi phí giao - gửi hàng (nếu có).

- BasEle bảo hành, bảo dưỡng, làm mới miễn phí với các hạng mục: hỏng sơn lót, bung keo chỉ, bung, rách lót, làm sạch mới sản phẩm... MIỄN PHÍ và trọn đời sản phẩm.

- Sản phẩm cần thay thế vật tư như khóa kéo, móc, khoen... BasEle sẽ tính phí vật tư cần thay thế.

- Với những phụ kiện không còn sản xuất tại thời điểm bảo hành, BasEle sẽ đề xuất phương án xử lý phù hợp nhất với hiện trạng sản phẩm và năng lực hiện tại.

3. Những trường hợp không được bảo hành

- Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng...), khóa bị hỏng do co kéo, phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra...

- Sản phẩm mua ở diện thanh lý.

4. Bảo dưỡng

- Sản phẩm của Quý khách sẽ được bảo dưỡng miễn phí 12 tháng bao gồm: làm sạch, làm mới, làm mềm, làm bóng sản phẩm...

- Quý khách vui lòng thanh toán chi phí giao - gửi hàng về nơi bảo dưỡng của BasEle.

5. Địa điểm bảo hành và bảo dưỡng

Quý khách vui lòng liên hệ BasEle để được hướng dẫn về địa điểm bảo hành và bảo dưỡng. Trường hợp Quý khách ở xa không đến được xưởng để bảo dưỡng, vui lòng hỗ trợ BasEle chi phí vận chuyển. 

 

II. CÁC SẢN PHẨM KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH

BasEle không áp dụng bảo hành đối với các phụ kiện thời trang như sau:

1. Khăn quàng

2. Phụ kiện tóc

3. Túi xách, Ví, Thắt lưng không được làm từ da 100% mà bằng các chất liệu khác: giả da, kim loại, khảm trai...

4. Không áp dụng bảo hành đối với sản phẩm khuyến mại, hàng tặng.

Quý khách muốn hiểu rõ hơn, Vui lòng LIÊN HỆ với chúng tôi, BasEle sẽ gọi lại quý khách trong thời gian sớm nhất.

Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Trân trọng!

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large