Chính sách giao nhận

    1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN:

  • Miễn phí giao hàng với tất cả các đơn hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc
  • Đối với những đơn hàng có yêu cầu vận chuyển hỏa tốc, ngoài tiêu chuẩn về thời gian vận chuyển của BasEle, BasEle sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý gấp và tính chi phí phát sinh, tùy theo trường hợp cụ thể

2. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN:

  • Đối với các tỉnh thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, thời gian vận chuyển trung bình trong vòng 1-3 ngày làm việc.
  • Đối với các tỉnh thành khác, thời gian vận chuyển trung bình trong vòng 2-5 ngày làm việc.
  • Thời gian giao hàng không bao gồm Chủ nhật và các ngày lễ Tết.
  • Thời gian giao hàng có thể thay đổi do ảnh hưởng của bão lũ, dịch bệnh hoặc các trường hợp bất khả kháng khác.

3. KIỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG:

  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG/MÃ VẬN CHUYỂN đã được gửi trong email xác nhận hoặc SỐ ĐIỆN THOẠI đã đặt hàng để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng (tổng đài 0914887675)

4. KHI NHẬN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN?

  • Do sản phẩm của BasEle luôn được đóng gói nhiều lớp nhằm mang lại trải nghiệm cao cấp cho khách hàng, vì vậy BasEle chưa hỗ trợ khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.
  • Quá trình mở hộp sản phẩm, để quyền lợi khiếu nại được đảm bảo, quý khách vui lòng ghi hình lại, nếu có sai sót, hỏng hóc BasEle sẽ chịu trách nhiệm theo quy định tại Chính sách đổi trả đã niêm yết trên website.

Quý khách muốn hiểu rõ hơn, Vui lòng LIÊN HỆ với chúng tôi, BasEle sẽ gọi lại quý khách trong thời gian sớm nhất.

Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Trân trọng!

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large