Chính sách đổi trả

I. TRẢ HÀNG

1. Điều kiện

BasEle áp dụng chính sách trả hàng trong các trường hợp sau đây:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đúng quy cách như thông tin trên website hoặc trong đơn hàng.

- Tình trạng sản phẩm khi mới nhận hàng đã bong tróc, bể vỡ, phụ kiện bị hỏng...

Lưu ý: 

- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đại kiện ban đầu với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành...), quà tặng kèm (nếu có) và chưa qua sử dụng. 

- Khách hàng có trách nhiệm đưa các chứng cứ/giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả hàng hóa.

2. Thời gian

Thời gian thông báo trả:

- Ngay tại thời điểm nhận hàng: Nếu phát hiện hàng hóa không đúng như cam kết bán hàng của BasEle, Quý khách vui lòng liên hệ ngay Hotline 091 488 7675 (8h-17h trừ thứ 7, CN và các ngày lễ, Tết) để thông báo trả hàng, hoặc ghi rõ lý do từ chối nhận và trả hàng trong giấy biên nhận giao hàng của đơn vị vận chuyển.

Sau khi nhận hàng: Quý khách vui lòng liên hệ Hotline hoặc gửi email vào địa chỉ Cskh@basele.vn trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

3. Chi phí vận chuyển và tiền hoàn trả

- Chi phí vận chuyển: Sau khi xác nhận sản phẩm Quý khách khiếu nại đủ điều kiện hoàn trả, BasEle sẽ cho người đến lấy lại sản phẩm tại địa chỉ Quý khách cung cấp và đưa về kho của BasEle. Chi phí vận chuyển này sẽ do BasEle chi trả 100%.

- Cách thức lấy lại tiền hoàn trả: BasEle sẽ hoàn tiền cho Quý khách bằng hình thức chuyển khoản trong vòng 5 - 7 ngày làm việc kể từ khi xác nhận sản phẩm Quý khách hoàn trả đủ điều kiện quy định của BasEle.

 

II. ĐỔI HÀNG

1. Điều kiện

BasEle áp dụng chính sách đổi hàng trong các trường hợp sau đây:

- Màu sắc của sản phẩm không đúng với những gì Quý khách mong muốn, do sự chênh lệch giữa ánh sáng của ảnh chụp trên web và thực tế.

- Quy cách, kích cỡ của sản phẩm không như mong muốn.

Lưu ý: 

- Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành...), quà tặng kèm (nếu có) và chưa qua sử dụng. 

- Quý khách được đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua.

- Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm khuyến mại, ưu đãi, giảm giá, quà tặng...

2. Thời gian

- Thời gian thông báo đổi sản phẩm: Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0918 488 7675 (8h-17h trừ thứ 7, CN và các ngày lễ, Tết) hoặc gửi email vào địa chỉ Cskh@basele.vn trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm.

- Thời gian gửi đổi sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

3. Chi phí

Quý khách vui lòng chịu chi phí vận chuyển cho quá trình đổi hàng.

 

Trong trường hợp Quý khách có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ đường dây Hotline của chúng tôi.

Quý khách muốn hiểu rõ hơn, Vui lòng LIÊN HỆ với chúng tôi, BasEle sẽ gọi lại quý khách trong thời gian sớm nhất.

Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Trân trọng!

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large